image banner
 
TỰ HÀO TÀ ÁO DÀI VIỆT!
Nữ CB, GV,NV trường TH số 1 TT Phố Lu hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 8/3!

Nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam góp phần quảng bá giá trị, vẻ đẹp truyền thống tà áo dài gắn với người phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Công đoàn cơ sở trường TH số 1 TT Phố Lu phát động phong trào khuyến khích các nữ cán bộ, viên chức, nhân viên mặc áo dài hưởng ứng các sự kiện trong tháng 3.

anh tin bai

Chiếc áo dài từ lâu đã trở thành một trong những trang phục truyền thống được phụ nữ Việt Nam yêu thích. Áo dài là một nét văn hóa nói lên nhân văn và tinh thần dân tộc Việt Nam. Áo dài được mọi lứa tuổi sử dụng, nó đã trở thành quốc phục của Việt Nam, được sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc những buổi lễ mang tầm quốc gia.

anh tin bai

Phụ nữ Việt Nam luôn chọn áo dài để xuất hiện trong những dịp đặc biệt bởi nó góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời thể hiện được niềm tự hào của dân tộc.

anh tin bai

Tuần lễ áo dài là một trong những hoạt động thường niên được nhà trường phát động trong toàn nhà trường nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi góp phần thêm trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam.

anh tin bai

Thông qua sự kiện này, Công đoàn cơ sở trường Tiểu học số 1 TT Phố Lu mong muốn chị em phụ nữ ngày càng yêu hơn, trân quý hơn chiếc Áo dài Việt Nam, góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đưa Áo dài trở thành Di sản Văn hóa Việt Nam.

 

anh tin bai

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” là một hoạt động nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, đồng thời khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hoá áo dài Việt Nam trong mỗi người phụ nữ. Với những tà áo dài rực rỡ sắc màu tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ trường Tiểu học số 1 TT Phố Lu đã tạo không khí vui tươi phấn khởi; đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh Nét duyên dáng của Nữ CB, GV, NV trường TH số 1 TT Phố Lu trong tà áo dài.

anh tin bai
anh tin bai

 anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập