image banner
 
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN PHỐ LU CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC KẾT NỐI LIÊN TRƯỜNG, LIÊN TỈNH THỰC NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 - LỚP 8

Trường THCS thị trấn Phố Lu tổ chức chuyên đề dạy học kết nối liên trường, liên tỉnh. Thực nghiệm chương trình GDPT 2018 - Lớp 8.

         Thực hiện kế hoạch số 02 KH - THCS ngày 06/4/2023 của trường THCS TT Phố Lu về việc thực hiện chuyên đề cấp trường dạy học thực nghiệm chương trình GDPT 2018 môn Ngữ văn lớp 8. Nhằm thực hiện nhiệm vụ tạo chuyển biến nổi bật trong năm học 2022 - 2023, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục. Xây dựng lớp học, sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học kết nối để bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho GV là một trong những chủ trương đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mà ngành GD&ĐT huyện Bảo Thắng nói chung và trường THCS TT Phố Lu nói riêng sớm chỉ đạo thực hiện. Trường THCS thị trấn Phố Lu đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện chuyên đề dạy học thực nghiệm CT GDPT 2018 môn Ngữ văn lớp 8, kết nối với tổ KHXH trường THCS Kim Tân, THCS Bắc Cường thành phố Lào Cai, Trường THCS Thị trấn Thắng - Hiệp Hoà - Bắc Giang (Kết nối từ chuyến giao lưu học tập trải nghiệm giữa phòng GD&ĐT Bảo Thắng với PGD Thị trấn Thắng - Hiệp Hoà - Bắc Giang).

anh tin bai

         Với mục tiêu kết nối để giao lưu, chia sẻ và cùng nhau học tập nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học GV dạy Ngữ văn ở các nhà trường đã cùng nhau thực hiện xây dựng kế hoạch bài dạy, dạy học minh hoạ kết nối tiết Thực hành Nói và nghe lớp 8 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được diễn ra vào 14h 30 phút chiều ngày 19/4/2023. Tiết học được thực hiện hiệu quả bằng sự tương tác ăn ý, khéo léo, hào hứng giữa cô và trò của học sinh hai lớp trường THCS TT Phố Lu và THCS Kim Tân. Thông qua các hoạt động của tiết học, học sinh đã cùng nhau trình bày, chia sẻ, phản biện tốt kỹ năng nói và nghe. Các em dưới sự hướng dẫn của các cô giáo đã thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập theo phương pháp lớp học đảo ngược, dạy học trên nền tảng số kết nối qua Internet.

         Sau tiết dạy thực hành các GV tổ KHXH của các nhà trường tham gia rút kinh nghiệm trực tuyến thảo luận, nhận xét, thống nhất chuyên đề. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các tiết học kết nối để tăng cường sự giao lưu chia sẻ chuyên môn giữa các GV trong các nhà trường của các tỉnh, nâng cao hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học phát huy năng lực và phẩm chất cho HS.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập