image banner
 
Thư cảm ơn
Thư cảm ơn các tổ chức, cá nhân ủng hộ giải đua xe đạp

lo go lu 2 - Copy                                                                       Phố Lu, ngày 10 tháng 12 năm 2022               

 

THƯ CẢM ƠN   

                            Kính thưa:

 - Các đồng chí lãnh đạo đại diện cho cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương!

- Các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng!

- Các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và các bậc phụ huynh học sinh!

 

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023, với mục tiêu giáo dục thế hệ học sinh “Mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về tinh thần, dồi dào về trí lực” đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước.

Sáng ngày 10/12/2022, trường Tiểu học số 2 thị trấn Phố Lu tổ chức thành công giải đua xe đạp dành cho học sinh tiểu học, với sự tham gia của 162 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương, giấy chứng nhận và phần thưởng cho 50 học sinh có thành tích xuất sắc. Giải đua xe đạp được các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh đánh giá cao. Các em học sinh được trải nghiệm hoạt động ngoài giờ lên lớp bổ ích, qua đó rèn luyện thể chất để có thêm sức khoẻ tham gia các hoạt động học tập.

Để có được thành công này, ngoài sự chung tay của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, chúng tôi nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo ở địa phương và ngành Giáo dục; sự giúp đỡ, ủng hộ về cả tinh thần, công sức, kinh phí của các nhà hảo tâm, của các vị phụ huynh học sinh.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương và phòng Giáo dục huyện; cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ về kinh phí của Ngân hàng NN&PTNT huyện Bảo Thắng, VNPT Bảo Thắng, cửa hàng thể thao Hải Huyền, cửa hàng quảng cáo Xuân Duy; cảm ơn các quý vị phụ huynh học sinh, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã tích cực ủng hộ, chung tay cùng nhà trường để làm nên thành công trong mùa giải đua xe đạp này.

Xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm, các đồng chí CBGVNV và gia đình luôn mạnh khoẻ và quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Chúc các em học sinh luôn vui vẻ, tích cực trong các hoạt động chung!

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                 TM. NHÀ TRƯỜNG

                                                                                     HIỆU TRƯỞNG

                    

 

 

 

                                                                                Nguyễn Thị Thuý Hồng

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập