image banner
 
Tháng 1 - Tháng cao điểm của các hoạt động thi đua dạy và học của thầy và trò trường THCS thị trấn Phố Lu
Tháng cao điểm của các hoạt động thi đua dạy và học của thầy và trò trường THCS thị trấn Phố Lu.

Ngày 4 tháng 1 năm 2023 tại trường THCS thị trấn Phố Lu đã long trọng diễn ra kì thi chọn học sinh giỏi lớp 9 các môn văn hóa cấp huyện, kì thi diễn ra với sự tham gia đông đảo của các em học sinh lớp 9 trong tất cả các trường THCS huyện Bảo Thắng. Trường THCS thị trấn Phố Lu có 61 em học sinh tham gia ở tất cả các môn, dự kiến hơn 40 học sinh đạt giải, đặc biệt các môn Tin, Lý, Văn, Hóa có học sinh đứng thứ nhất (Tin, Lý 100% học sinh đạt giải). Trường có tổng số 45 học sinh tham gia ôn luyện cấp tỉnh (Toán - 6; Lý - 3; Hóa - 4; Sinh -5; Sử - 3; GDCD - 3; Văn - 6; Tin - 5; Tiếng  Anh - 10) và có 12 thầy cô giáo của nhà trường tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh. Hiện tại các thầy cô và các em đang nỗ lực ôn luyện phấn đấu đạt thành tích cao trong kì thi cấp tỉnh sắp tới.

Ngày 6 tháng 1 năm 2023 Trường THCS thị trấn Phố Lu cử đoàn cán bộ giáo viên học sinh tham gia ngày hội chuyển đổi số - giáo dục STEM và cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp tỉnh năm học 2022- 2023 gồm Thầy giáo Bùi Quang Tuyến cùng em Trương Diệu Hương lớp 7A1, em Đỗ minh Sơn lớp 9A5 thi nghiên cứu khoa học và đã đạt giải tư cấp tỉnh, Thầy Phan Việt Anh cùng em Trần Trọng Nghĩa lớp 7A1 tham gia thi Ro bốt. Đây là hoạt động nhằm nâng cao năng lực cho học sinh trong công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra sôi nổi rộng khắp trong ngành giáo dục huyện Bảo Thắng và tỉnh Lào Cai.

 

   

anh tin baianh tin bai

H/a: Các em học sinh tham gia ngày hội chuyển đổi số - giáo dục STEM và cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp tỉnh năm học 2022- 2023

Ngày 8 tháng 1 năm 2023 tại trường THCS thị trấn Phố Lu đã diễn ra kì thi thách thức tư duy thuật toán BEBRAS, kì thi thu hút hơn 10 nghìn học sinh trên toàn quốc tham gia tại 13 điểm thi trên toàn quốc, Lào Cai  có 1 điểm thi tại trường THCS thị trấn Phố Lu (điểm thi 06) gồm hơn 90 thí sinh từ lớp 1 cho đến lớp 8. Trường THCS thị trấn Phố Lu có 43 học sinh tham gia ở cả 3 khối 6; 7; 8. Trong tiến trình hội nhập, các em học sinh rất cần được cọ xát làm quen với các kì thi mang yếu tố quốc tế. 

anh tin bai

         Cô Vũ Thị Hà hiệu trưởng nhà trường cùng cô Mã Thị Thu Hằng, thầy Sùng A Cải đại diện đơn vị tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tham gia thi.
Đặc biệt, dịp tết đến xuân về cũng là dịp các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường có những hành động tri ân đến các gia đình thuộc đối tượng chính sách và tặng quà cho gia đình các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong nhà trường. Buổi lễ diễn ra vào trưa ngày 12 tháng 1 với sự tham gia của Cô giáo Vũ Thị Hà hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Lê Thị Kim Loan chủ tịch công đoàn nhà trường, Cô Vũ Thị Lê tổng phụ trách đội cùng các thầy cô giáo trong nhà trường và các em học sinh thuộc đối tượng được nhận quà. 

anh tin baianh tin bai
    Đại diện nhà trường trao quà cho gia đình chính sách và các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong nhà trường. 

                                                              

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập