image banner
 
ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÁC HỘI THI

Thực hiện Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường MN Bình Minh TT Phố Lu, thực hiện phong trào “Trường giúp trường”; “Giáo viên giúp giáo viên” đồng thời chuẩn bị tốt điều kiện, và công tác bồi dưỡng năng lực đội ngũ giáo viên góp phần nâng cao chất lượng tham gia Hội thi các cấp. Trường MN Bình Minh phối hợp với trường MN Hoạ Mi tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với mong muốn tạo điều kiện để cán bộ quản lý, tổ chuyên môn, giáo viên của hai nhà trường MN Bình Minh  và trường MN Hoạ Mi xã Thái Niên  giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về việc báo cáo tóm tắt biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại nhóm lớp trong các Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” các cấp cũng như truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em. Hơn nữa, hoạt động này cũng góp phần tăng cường sự gắn kết, cùng hướng tới mục tiêu chung là tiếp tục phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi nhà trường trong bối cảnh giáo dục hiện nay đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

anh tin bai

 

Tại buổi sinh hoạt chuyên môn 03 giáo viên đại diện hai nhà trường chia sẻ báo cáo tóm tắt giải pháp đã thực hiện hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi trẻ tại nhóm, lớp mình phụ trách . Sau phần báo cáo các đ/c CBQL, GV tích cực trao đổi, thảo luận, đóng góp và đi đến thống nhất cách xây dựng và trình bày báo cáo từ cấu trúc, nội dung đến hình thức, cách thức, kỹ năng trình bày hiệu quả, sát thực tế góp phần nâng cao chất lượng Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” trong thời gian tới.

anh tin bai

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu, các thầy cô trường MN Hoạ Mi đã đến tham quan khu vực bếp ăn, khuôn viên khu vui chơi, trải nghiệm của nhà trường và cùng lắng nghe những chia sẻ của BGH trường MN Bình Minh về công tác quản lý và duy trì các hoạt động bán trú, việc tổ chức các hoạt động GD trong nhà trường.
Hoạt động giữa trường Mầm non Bình Minh với trường MN Hoạ Mi xã Thái Niên thực sự là một cơ hội để hai trường giao lưu về công tác giảng dạy, tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ cũng và một số kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng đội ngũ tham gia Hội thi các cấp. Hi vọng rằng, việc chia sẻ những cách làm thiết thực, sáng tạo sẽ tiếp tục được hai nhà trường duy trì ở nhiều hoạt động chuyên môn khác để góp phần thực hiện thành công các mục tiêu giáo dục của mỗi nhà trường./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập