image banner
 
NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN BẢO THẮNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Căn cứ Kế hoạch số 39/KH-NHCS ngày 14/02/2023 của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Thắng về việc tập huấn nghiệp vụ Ngân hàng Chính sách xã hội.

anh tin bai

          Ngày 29 tháng 3 năm 2023 NHCSXH huyện Bảo thắng tổ chức tập huấn  nghiệp vụ ngân hàng chính sách xã hội cho tổ chức hội và 22 tổ tiết kiệm và vay vốn. Để trang bị kiến thức nghiệp vụ cho cán bộ tổ chức đoàn thể nhận uỷ thác và Ban Quản lý Tổ TK&VV, nâng cao chất lượng tín dụng và phát huy hiệu quả sử dụng đồng vốn vay. .

anh tin bai

           Buổi tập huấn đã hướng dẫn nghiệp vụ tín dụng cho vay hiện hành của NHCSXH Nội dung công việc trong quy trình cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, nội dung công việc trong quy trình cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được uỷ thác qua các tổ chức chính trị - xã hội (cấp xã), Nội dung uỷ nhiệm cho Ban quản lý Tổ TK&VV, Hướng dẫn đăng ký lập kế hoạch tín dụng hàng năm và Quy trình xử lý nợ rủi ro trong hệ thống NHCSXH

anh tin bai

           Thông qua buổi tập huấn các tổ chức hội, tổ tiết kiệm và vay vốn đã nắm rõ những nghiệp vụ tín dụng cho vay hiện hành của NHCSXH.  

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập