image banner
 
Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024

Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024

Sáng 21/03/2024, UBND thị trấn Si Ma Cai tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ được mừng thọ trong năm 2024.

Tại Hội trường, UBND thị trấn tổ chức mừng thọ cho 14 cụ, 70, 75, 80. Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn; đồng chí Ngải Seo Sáng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn , các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng uỷ - HĐND – UBND thị trấn và các ban ngành đoàn thể, Hội người cao tuổi cùng đông đảo các cụ, con, cháu các cụ.

Tặng quà, chúc mừng các cụ được mừng thọ, chúc thọ đầu xuân là hoạt động thường xuyên được UBND thị trấn tổ chức 1 năm 1 lần để động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp và văn minh. Buổi lễ mừng thọ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm.

Tại lễ mừng thọ, các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà, trao giấy mừng thọ và biểu diễn văn hóa, văn nghệ, đọc thơ của người cao tuổi... Lễ chúc thọ, mừng thọ đã trở thành hoạt động văn hóa có ý nghĩa giáo dục thế hệ trẻ kính lão, trọng thọ.

Mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

Ngai seo thang
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập