image banner
 
TẤM GƯƠNG BẠN LIÊN ĐỘI TRƯỞNG HỌC GIỎI, NĂNG ĐỘNG
anh tin bai

Em Lê Uyển Như, học sinh lớp 8A1, Trường THCS TT Phố Lu, huyện Bảo Thắng là một em học sinh ngoan ngoãn, học giỏi và năng động, tích cực trong các hoạt động tập thể.  8 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2020 – 2020 đạt giải nhì môn Toán cấp huyện. Năm học 2021 – 2022 đạt giải khuyến khích môn Toán cấp huyện. Giao lưu các trường trọng điểm tỉnh Lào Cai năm 2021 - 2022 đạt giải Nhì nội dung thi hùng biện Tiếng Anh. Năm 2022 - 2023 Tham gia thi Toán Brismath Quốc tế đạt giải Người chiến thắng.; là học sinh đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện môn Toán.

anh tin bai

          Ngay từ những ngày còn ở dưới Tiểu học Như đã tích cực tham gia các hoạt động Đôi, các cuộc thi văn nghệ, dẫn chương trình các hoạt động ngoại khóa. Là một Liên đội trưởng em luôn tích cực đi đầu trong tham gia các phong trào do Hội đồng đội các cấp, do huyện, tỉnh tổ chức hoạt động ngoại khóa, các hoạt động xã hội khác. Là một thủ lĩnh của Liên Đội em luôn đề xuất với cô giáo tổng phụ trách xây dựng các hoạt động giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội. Trong năm học 2020 -2021; 2021 – 2022; 2022-2023 chi đội lớp 8A1 đã nhiều lần tổ chức quyên góp giúp đỡ gia đình bạn Nguyễn Lê Anh Thư có mẹ bị bệnh ung thư. Bố mẹ bạn đã ly hôn từ khi bạn còn nhỏ chỉ có 2 mẹ con ở cùng với nhau. Không may thời gian vừa rồi mẹ bạn mắc bệnh Ung thư nặng, chi phí điều trị rất tốn kém. Như đã báo cáo cô giáo chủ nhiệm và cô giáo Tổng phụ trách đội để xin phát động quyên góp ủng hộ bạn. Trong đợt quyên góp em cũng đã xin phép bố mẹ cho đập con heo tiết kiệm của bản thân để giúp bạn; Em và các bạn trong Liên đội đã kêu gọi ủng hộ giúp gia đình bạn Thư được 13 triệu 220 nghìn đồng. Ngoài ra trong các buổi mẹ bạn phải đi điều trị dưới Hà Nội em cùng các bạn nữ trong lớp xin phép bố mẹ và thay nhau đến nhà cùng bạn để cùng nhau học tập.

anh tin bai

Như cho biết, hành động của mình không quá lớn lao. Nhưng em vẫn vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi góp chút sức mình giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn. Em sẽ cố gắng học tập và cố gắng lan tỏa được nhiều hoạt động hơn nữa để có thể giúp đỡ nhiều người hơn và tương lai em có thể giúp đỡ mọi người bằng chính sức của mình.

Năm 2022 – 2023 trong chương trình kỉ niệm 60 năm phong trào “ Nghìn việc tốt” cấp Trung Ương tổ chức vào tối ngày 24/3/2023 em đã vinh dự là 1 trong 63 bạn học sinh đại diện cho 63 tỉnh thành trên cả nước được nhận Bằng khen của Ban thường vụ trung ương Đoàn TNCS Hồ Chính Minh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Khi được hỏi về tương lai, Như trả lời em có nguyện vọng vào học Trường Học viện Văn hóa nghệ thuật Quân đội để trở thành một ca sỹ mang lời ca tiếng hát tô đẹp cho đời, cũng như sẽ được đi đến nhiều nơi để giúp đỡ cho nhiều mảnh đời bất hạnh. Như tự hứa với mình nỗ lực phấn đấu học thật giỏi để làm hành trang nâng bước vào đời. Chúc mừng những thành tích mà em đã đạt được, chúc em ngày càng trau dồi kiến thức học tập, tích cực tham gia nhiều các hoạt động xã hội có ích và đạt được thành tích xuất sắc hơn trong thời gian tiếp theo, luôn lan tỏa những hành động đẹp, có ích cho đời và chúc cho ước mơ của em sẽ sớm trở thành hiện thực./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập