image banner
 
Giải bóng đá thanh niên mở rộng liên chi đoàn tranh cúp Agribank Bảo Thắng Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Anh tài hội tụ
anh tin bai

          Nhằm thu hút tập hợp đoàn viên thanh thiếu niên tham gia vào các hoạt động để tăng cường rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (05/3/1947-05/3/2023); kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023); kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Vừa qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Phố Lu phối hợp với các đơn vị Chi đoàn Công an huyện Bảo Thắng, Đoàn trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng, đoàn TTGDNN-GDTX huyện Bảo Thắng, đoàn trường THCS và THPT DTNT huyện Bảo Thắng, chi đoàn ngân hàng NN và PTNT huyện Bảo Thắng tổ chức giải bóng đá thanh niên mở rộng liên chi đoàn tranh cúp Agribank Bảo Thắng năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

          Tham dự giải năm nay có 17 đội bóng được thành lập từ các Thôn - Tổ dân phố và một số các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn thị trấn Phố Lu. Với 2 nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ, giải năm nay thu hút 250 vận động viên (gồm 204 nam, 46 nữ) tham gia thi đấu với thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt và những đội có thành tích cao sẽ vào vòng loại trực tiếp chọn đội vô địch.

          Giải được khai mạc ngày 10/3/2023 tới nay đang thu hút sự quan tâm của đông đảo bà con Nhân dân trên địa bàn thị trấn Phố Lu và các xã lân cận. Các trận đấu của cả nội dung Nam và Nữ đều có những sự hấp dẫn riêng, mang tính cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và kịch tính nhưng cũng không kém phần fairplay (đá đẹp). Sau thời gian vòng bảng, tại nội dung nam có sự góp mặt của 8 đội mạnh nhất :

TDP Phú Long

THPT số 1A

FC Công an huyện Bảo Thắng

TDP Phú Thịnh 2

TDP 123

TDP Phú Thịnh 1

Agribank Bảo Thắng

TDP Phú Thành 34

  Vòng tứ kết sẽ bắt đầu diễn ra từ 14h ngày 16/3/2023.

anh tin bai

          Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá phủi trên địa bàn huyện, Ban Tổ chức đang làm việc hết sức năng nổ, mọi khâu từ công tác chuẩn bị tới công tác tổ chức và điều hành các trận đấu đều được Ban tổ chức bố trí nhân sự hợp lý và bài bản. Các trọng tài có chuyên môn cao và làm việc khách quan, công tâm.

anh tin bai

          Giải bóng đá  thanh niên mở rộng liên chi đoàn tranh cúp Agribank Bảo Thắng năm 2023 sẽ tiếp diễn trong những ngày thi đấu tới, rất mong nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi tầng lớp Nhân dân cũng như cán bộ, đảng viên, đoàn viên trên địa bàn! 

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập