image banner
 
Tặng quà nhân dịp Tết đến Xuân về tại các xã, thị trấn biên giới Đồn Biên phòng huyện Si Ma Cai

Tặng quà nhân dịp Tết đến Xuân về tại các xã, thị trấn biên giới

Đồn Biên phòng huyện Si Ma Cai

Ngày 25/01/2024, tại Hội trường UBND thị trấn Si Ma Cai và Đồn Biên phòng Si Ma Cai, Đoàn thiện nguyện Hà Nội và Công ty TNHH một thành viên Xuất nhập khẩu Quảng Phúc - Lào Cai tới thăm và tặng quà Tết cho cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Si Ma Cai, các cháu học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các thôn, tổ dân phố biên giới huyện Si Ma Cai.

Tham dự chương trình thiện nguyện có bà Nguyễn Thị Bình - Trưởng đoàn Đoàn thiện nguyện Hà Nội; bà Đinh Đài Trang, đại diện Công ty TNHH một thành viên Xuất nhập khẩu Quảng Phúc - Lào Cai cùng các thành viên đoàn thiện nguyện; đồng chí Ngô Thị Hà - HUV, Bí thư Đảng uỷ thị trấn; đồng chí Trung tá: Tạ Bình Nguyên - HUV, Đồn trưởng Đồn biên phòng Si Ma Cai; lãnh đạo các xã, thị trấn biên giới, chiến sỹ đồn Biên phòng và bà con Nhân dân thuộc các thôn, tổ dân phố biên giới huyện Si Ma Cai.

Trong chương trình, Công ty TNHH MTV Quảng Phúc đã trao 50 chăn ấm, 50 đệm, 100 cặp lồng cho các cháu học sinh và nhân dân các hộ gia đình đặc biệt khó khăn thuộc 3 xã, thị trấn biên giới. Tổng giá trị hơn 55 triệu đồng. Đoàn Thiện nguyện đã trao 110 xuất quà, trong đó trao cho 20 hộ gia đình cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng và 90 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các thôn, tổ dân phố biên giới của 3 xã, thị trấn gồm xã Sán Chải, xã Nàn Sán và thị trấn Si Ma Cai, mỗi một phần quà gồm: 1 bộ nồi, 1 bộ bát đĩa và 2 đôi ủng “Mỗi phần quà trị hơn 600 nghìn đồng, tổng trị giá hơn 60 triệu đồng”.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của đoàn thiện nhằm chia sẻ khó khăn, động viên, giúp người dân trên khu vực biên giới, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; thể hiện đạo lý tương thân tương ái của dân tộc nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đáp lại Đoàn thiện nguyện, lãnh đạo Đảng uỷ 3 xã, thị trấn biên giới, Lãnh đạo Đồn Biên phòng Si Ma Cai đã cảm ơn sâu sắc trước tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” của nhà tài trợ đã góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo tết cho người dân nơi vùng núi, biên giới. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đầu tư, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để “những người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Ngải Seo Thắng
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập